Bài TH khóa 137/2016 – HV NGUYỄN THỊ HƯƠNG

Bài TH khóa 137/2016 – HV NGUYỄN THỊ HƯƠNG

Bài TH khóa 137/2016 – HV NGUYỄN THỊ HƯƠNG

Học viên:  NGUYỄN THỊ HƯƠNG Sinh ngày : 20 – 12 – 1968 Nghề nghiệp: Phó trưởng phòng, Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội huyện Ea H’Leo, tỉnh Đắk Lắk
  • Liên hệ

Học viên:  NGUYỄN THỊ HƯƠNG

Sinh ngày : 20 – 12 – 1968

Nghề nghiệp: Phó trưởng phòng, Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội huyện Ea H’Leo, tỉnh Đắk Lắk

Trình độ học vấn: 12/12

Trình độ chuyên môn: Cử nhân Khoa học ngành CTXH, Trường ĐH Sư Phạm Hà Nội

Điện thoại: 0942 690 519,        01954 163 168

Địa chỉ:Đường Nguyễn Thị Minh Khai, thị trấn Ea ĐRăng, huyện Ea H’Leo, Đắk Lắk

Gmail: huongldtbxh1968@gmail.com

BÀI THU HOẠCH

Kính thưa Giáo sư,

Trước khi đến với Trung tâm Việt Y Đạo, chồng em bị thoái hóa và gai đốt sống lưng 5 đốt, đã nhiều năm nay2 vợ chồng em đi khắp nơi để chữa bệnh, thuốc bắc, thuốc nam, vật lý trị liệu ở Bệnh viện 108 Hà nội và một số nơi nhưng không khỏi bệnh, khi em về quê ở Sóc Sơn, Hà Nội đựơc người cậu ruột cho em xem quyển sách nói về phương pháp Diện Chẩn điều khiển liệu pháp của Thầy, em đọc thấy hay quá trong đó có bài  chữa được bệnh thoái hóa đôt sống lưng của chồng em, em đem đi phô tô. Ngày hôm sau em xuống Hà Nội đến phố Kim Liên nơi bán vật tư Ytế em mua một bộ dụng cụ, lần đầu tiếp xúc với Diện Chẩn em không biết phải mua dụng cụ gì em bảo người bán hàng là bán cho em một bộ dụng cụ đủ để làm nghề Diện Chẩn, về nhà em bắt đầu theo sách của Thầy để chữa bệnh cho chồng em, và em lên mạng xem video sức khỏe vàng Thầy ghi hình và hướng dẫn phương pháp Diện Chẩn  điều khiển liệu pháp của Thầy để áp dụng và học hỏi thêm, và một số video khác.

Từ đó em đem lòng say mê phương pháp Diện Chẩn do Thầy nghiên cứu sáng lập. Trong thời gian điều trị cho chồng, cho mình và mọi người em thấy đây là một phương pháp chữa bệnh hay, độc đáo, dễ học, dễ hiểu.

Em luôn ước ao được theo Thầy để học. Đối với em khi được theo lớp học của Thầy không phải dễ vì điều kiện em ở rất xa, xong còn đang làm việc nên việc đi học Thầy thật khó khăn, Chính vì vậy em đã đăng ký nghỉ hưu trước tuổi để làm học trò của Thầy, cũng may vào trang Diện Chẩn của Thầy em đọc được thông báo mở lớp của Thầy và được Minh hướng dẫn đăng ký học lớp do chính Giáo sư giảng dạy. Em rất cảm ơn Giáo sư người đã người đã sáng lập ra phương pháp Diện Chẩn, mang lại niềm vui và sự sống cho mọi người. Một tuyệt tác của Thầy đã cứu nhân độ thế cho những người mắc bệnh hiểm nghèo, cho dân nghèo, cho nhân loại.

Sau đây là bài thu hoạch của em sau khi kết thúc khóa học 137.

Câu 1: Từ khi học đến nay, bạn đã làm được bao nhiêu ca bệnh cho mình và cho người khác? Tỷ lệ thành công và thất bại? Kể ra những ca thành công và thất bại.

Nói thật, em cũng không nhớ đã chữa được bao nhiêu ca vì cứ có cơ hội, có thờ cơ, có thời gian, có người cần giúp là làm, không phân biệt trai hay gái, bỏ qua tất cả rào cản để làm.

Em xin kể ra một số ca điển hình như sau:

*Thành công:

Em đã chữa khỏi bệnh thoái hóa+gai 5 đốt sống lưng đã 20 năm, 2 vợ chồng đã đi khắp nơi để chữa trị, thuốc nam, thuốc bắc, Vật lý trị liệu ở Viện 108 2 tháng, ở Sài Gòn mà chỉ bớt rồi lại đau lai chứ không khỏi. Khi quyết định khám để mổ tại bệnh viện Việt Đức Hà Nội các bác sỹ kết luận nếu điều trị bằng phương pháp phẫu thuật thì tỷ lệ thành công 70/30( có nghĩa 70 thất bại 30 thành công). Em nghĩ không thể cá cược với cuộc sống của chồng mình được. em bắt đầu chữa cho chồng em bằng phương pháp Diện Chẩn theo phác đồ sau. Vạch 6 đường bạc huyết, ổn định thần kinh, thông tắc nghẽn, bổ âm huyết, giảm đau, tiêu viêm tiêu độc, tiêu u bướu và bộ vị của lưng là: 189,63,45,1,290,175,275,156,87,300,21. Lăn lưng bằng lăn đồng đôi lớn, gõ búa cao su cả 2 đầu từ lưng xuống chân, lăn chân lăn tay và cào đầu theo đồ hình người nằm trên đầu, gạch lưng theo đồ trên mặt, mang tai, sống tai và dò nhẹ bấm trên sống mũi, ngày làm 1 lần vì không có thời gian, thời gian điều trị là 3 tháng. Sau khi chữa thành công cho chồng em bắt đầu chữa thoái hóa và gai đốt sống lưng, đốt sống cổ cho rất nhiều người cũng bằng phác đồ như trêncho rất nhiều người.

– Bà cô ruột của em dâu em 67 tuổi, bà bị thoái hóa 5 đốt sống lưng + hẹp, chèn ép làm tê chân,  5 đốt sống cổ, thần kinh liên sườn, thần kinh tọa, hở van 2 lá, viêm phế quản,  bà đã đi khắp nơi để chữa nhưng không khỏi, khi em vào chơi nhà bà em nói cô ra con bấm huyệt cho, con bấm huyệt theo phương pháp mới của Gs TS Bùi Quốc Châu người việt nam mình nghiên cứu ra đã từ lâu rồi, nhưng Việt nam mình thì 1 số nơi chưa biết đến, phương pháp này hay lắm cô ạ, thế nhưng bà không tin vì bà thấy en làm tại UBND huyện mà sao chữa được bệnh.

Bẵng đi 1 thời gian vào đúng ngày 6 tết năm kia bà đến nhờ em chữa bệnh, bà đi từ của vào phòng bấn huyệt của em khoảng 7m hết 7 phút, người bà gầy nhỏ tí sút 15 kg, gù cả ngực gù cả lưng lùn mất 20cm. bà ấy bảo chỉ cần cô chữa cho tôi bớt bện để tôi nấu cho ông ấy bữa cơm là được. em bắt đầu chữa cho bà như sau: Vạch 6 đường bạch huyết, ổn định thần kinh, thông tắc nghẽn, bổ âm huyết, giảm đau, tiêu viêm tiêu độc, tiêu u bướu và bộ vị của cổ và toàn thân: 65,108,106,16,156,188, 477, 34, 97,98,99,100 và bộ vị của lưng là: 189,63,45,1,290,175,275,156,87,300,21.  Bộ phế quản:38,17,61,467,491. Thần kinh liên sườn:124,34,26,61, 3,143,222, 14,156, 87.  Lăn lưng bằng lăn đồng đôi lớn, gõ búa cao su cả 2 đầu từ lưng xuống chân, lăn chân lăn tay và cào đầu theo đồ hình người nằm trên đầu, gạch lưng theo đồ trên mặt, mang tai, sống tai và dò nhẹ bấm trên sống mũi. Riêng tim thì em không bấm huyệt mà lăn đồ hình tim trên mũi, trán, ngày làm 1 lần vì nhà bà ở cách 14km đường rùng, rẫy khó đi, thời gian điều trị là 3 tháng bà bớt tất cả các bệnh, nhưng lưng thì vẫn còn gù, do trời mưa lầy không đi được nên bà không chũa nũa, bà đã đi làm rẫy.

– Bản thân em hay bị u nang buồng trứng trái em tự chữa cho mình bằng cách, đánh 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết, bấm bộ ổn định thần kinh, thông tắc nghẽn, tiêu viêm tiêu độc, tiêu u bướu, và bộ vị buồng trứng 7,113,287,63,73,156347,210 , dùng nhang ngải cứu hơ nóng vùng chân mày và 2 bên cánh mũi sau 1 tháng 20 ngày thì khỏi, đi siêu âm không còn khối u nữa

– Con gái em  có bầu 8 tháng hay bị chuột rút em dò sinh huyệt cẳng chân trên cằm thấy đâu em ấn nhún 3 nhút 3 lần con em nói  “ Mẹ ơi, con hết đau rồi”. hay thật đó mẹ nhỉ. Sau khi cháu sinh em không cho cháu uống kháng sinh vì cháu bị rạch tầng sinh môm nên em dùng phác đồ: Đánh 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết, bấm bộ ổn định thần kinh, thông tắc nghẽn, tiêu viêm tiêu độc, tiêu u bướu, tan máu bầm ngày 2 lần bấm 7 này vết thương lành hẳn không con đâu nữa.

– Cháu em 5 tuổi bị sưng một bên mặt và nóng sốt do bị quai bị em chữa như sau vạch 6 đường bạc huyết, ổn định thần kinh, thông tắc nghẽn, , tiêu viêm tiêu độc, tiêu u bướu và phác đồ quai bị của Thầy: 0,3,477,275,14, hơ bên tai đối xứng ngày  làm 2 lần,  thời gian điều trị là 4 ngày cháu khỏi hoàn toàn.

*Thất bại:

– Làm cho một người đàn ông 66 tuổi, bị viêm hen phế quản mãn đã nhiều năm nay.

Em đánh sáu vùng phản chiếu hệ bạch huyết, bấm bộ tiêu viêm tiêu độc, và theo phác đồ của LY Trần Dũng Thắng: 14,275,61,19,8,12,61,491,467,565,432, 103,106, 107,108,138. Ngày bấm 4 lần theo phác đồ nhưng bệnh nhân chỉ đến bấm 1 lần nên em hướng dẫn cho BN về nhà tự bấm thêm 3 lần, thời gian đầu thì thấy cũng bớt nhưng BN ăn uống không kiên, còn uống bia và nước đá và bị sốt cao, em thấy BN không có chịu nghe theo mình ngày chỉ đến bấm 1 lần và không kiêng theo chỉ dẫn nên em từ chối không chữa nữa.

Câu 2: Huyệt nào hoặc phác đồ nào bạn tâm đắc nhất? Tại sao? Kể ra chi tiết.

Nói đến huyệt, em tâm đắc nhất huyệt: 26 – 19 – 127- 0.(bộ tứ đại huyệt dùng trong trường hợp nào cũng được, dễ nhớ dễ làm).

Về phác đồ phác đồ nào em thấy cũng hiệu quả vì mỗi phác đồ đều áp dụng vào chữa mỗi bệnh, ta xem xét kỹ tình trạng của bệnh nhân để xem bệnh nhân thể trạng như thế nào để soạn các phác đồ điều trị cũng như các phác đồ bổ sung cho phần điều trị thêm thắng lợi, mỗi bệnh nhân một phác đồ kết hợp khác nhau và kết hợp với sinh huyệt để chữa, cũng như Thầy đã nói tìm cái dễ mà làm, tìm đường chống mà đi. Các phác đồ chỉ để cho các bệnh mãn tín phải điều trị lâu dài còn cách nào điều trị hiệu quả nhất thì làm.

Câu 3: Bạn nghĩ gì về hệ thống huyệt của Diện Chẩn?

Hệ thống huyệt mà Giáo sư phát minh ra là sự phối hợp tuyệt hảo, đúng là hệ thống huyệt đạo, niềm tự hào của người dân Việt Nam.

Giáo sư đặt tên cho các huyệt bằng con số làm cho mọi người dễ nhớ, dễ dò, mỗi huyệt đều có tác dụng trên thể trạng từng loại bệnh. Nó thực sự rất mầu nhiệm, phát huy tác dụng thật không thể ngờ nếu ta sử dụng đúng.

Câu 4: Bạn nghĩ gì về phác đồ hỗ trợ trong Diện Chẩn?

Những phác đồ Giáo sư cho ra đời trong hơn 36 năm qua đã giúp cho không biết bao nhiêu con người bệnh thoát khỏi bệnh hiểm nghèo và những bệnh thông thường không dùng thuốc. Hiện nay, phát minh mới của Giáo sư càng ngày càng tân tiến, có rất nhiều cách chữa bệnh khác nhau, hiệu quả nhanh cùng với các dụng cụ hỗ trợ rất đẹp, còn về phần phác đồ nó vẫn là điểm tựa hỗ trợ cho những ai đang bước đầu vào Diện Chẩn và những ca bệnh mãn tính lâu năm vẫn phải dùng phác đồ vì điều trị lâu dài.

Câu 5: Bạn thắc mắc điều gì nhất trong tài liệu và bài giảng? Nêu ra những gì bạn khó hiểu và không làm được?

Tài liệu và bài giảng của Giáo sư mang tính đa dạng, linh động, tinh tú, có khoa học. Càng tìm hiểu, em càng say mê. Giáo trình của Giáo sư tỉ mỉ cô đọng, em không có thắc mắc gì về bài giảng cũng như tài liệu của Giáo sư. Lời Giáo sư dạy em luôn học theo ‘ tùy cơ mà ứng biến’,tùy theo hoàn cảnh không gian, điều kiện của người bện, căn bệnh và hoàn cảnh ở đâu, ở môi truwowingf nào để chữa, và câu nói nữa của Giáo sư “ tìm đường trống mà đi, tìm cách dễ mà làm “. Em luôn tâm niệm những lời dạy trên, bám vào đồ hình phản chiếu, đồng ứng. Sau đó áp dụng vào phác đồ để tùy trường hợp chọn cách chữa cho phù hợp. Em không có thắc mắc gì về tài liệu và bài giảng của Giáo sư.

Câu 6: Bạn nghĩ gì về các dụng cụ của DC?

Nếu nói đến các dụng cụ của Diện Chẩn, có đến hơn 100 loại khác nhau, lớn bé đầy đủ, nhìn thật là đáng yêu. Em không thể tưởng tượng và tả được hết tâm tư của mình thông qua bài viết này. Chỉ đơn giản 3 từ “trên cả tuyệt vời!”. Mỗi loại dụng cụ có một chức năng khác nhau mỗi người Thầy Diện Chẩn có thể chon cho mình nhữn dụng cụ thuận tiện, thích hợp với mình mà mình thích để chữa bệnh, dùng cho đúng từng thể trạng bệnh nhân, nó sẽ hỗ trợ và phát huy tốt trong điều trị.

Câu 7: Khi dùng các dụng cụ, bạn thích nhất phương thức tác động nào: Lăn – Gõ – Ấn – Dán – Châm? Hãy kể ra, nói lý do tại sao?

Về các phương thức tác động Lăn – Gõ – Ấn – Dán – Châm, phương thức nào cũng dùng cả, tùy theo bệnh lý mà dùng. Nếu nói thích phương thức nào, thì em thích nhất Ấn – Gạch – Châm vì dụng cụ chỉ cần cầm theo cây dò huyệt, cây gọt mưa, giọt sưng là có thể mang đi theo người, làm hành trang đi khắp nơi khi cần đến là có thể Ấn – Gạch – Châm mà làm thị hiệu quả.

Câu 8: Bạn nghĩ gì về các đồ hình phản chiếu, đồng ứng của Diện Chẩn?

Nếu nói đến đồ hình phản chiếu, đồng ứng của Diện Chẩn như đã nói ở trên, em là 1 tín đồ với đồ hình này. Vì chỉ cần nhớ được đồ hình, giúp mình tự tin hơn khi chữa bệnh cho bệnh nhân ở mọi lúc, mọi nơi  em thường xuyên áp dụng điều trị này, ví dụ : Tết 2016 anh hàng xóm sang nhà em chúc tết, anh ấy là 1 giám dốc doanh nghiệp, vừa nhìn thấy em anh ấy đã kêu lên, đau lưng quá đi bà Hương ơi. Em cười bảo năm mới chưa chúc Tết em mà đã kêu đau, anh ấy cười và bảo thôi tôi chúc Tết bà trước sau đó anh ấy bảo thôi bà chọc cho tôi mấy cái cho rồi, em lấy cây dò và dò sinh huyệt theo đồ hình phản chiếu lưng trên sống mũi, trêm mang tai nơi nào đau thì em châm vài cái sau đó, lấy cào cào đồ hình phản chiếu lưng trên đầu sau 5 phút em bảo anh thấy thế nào rồi ? anh ấy bảo hết đau rồi, anh ấy lại bảo ô có huyệt trên mặt mà hết đau lưng à, và anh ấy rút bao lì sì năm mới và cảm ơn em.

Câu 9: Bạn có đề nghị gì với sách học và cách giảng dạy?

Tất cả tài liệu, sách học và giảng dạy đều là những tâm huyết của Giáo sư, chỉ cần học viên chịu khó đọc kỹ và nghe Giáo sư giảng, sau đó về nhà đọc và nghiên cứu nhiều lần thì sẽ hiểu được hết những tâm tư của Giáo sư gửi vào những kiến thức trong sách. Nếu ai yêu Diện Chẩn làm được như trên, ắt sẽ thành công và là Thầy Diện Chẩn chữa bệnh giỏi.

Đề nghị Giáo sư sau này Giáo sư nghiên cứu ra nhưng điều mới lạ nữa Giáo sư thông báo cho tất cả các học viên mỗi năm được học những mới đó giống như tập huấn nâng cao, bổ sung kiến thức mới hàng năm, mỗi năm một tuần vậy.

Câu 10: Cảm tưởng của bạn đối với phương pháp này, bạn nghĩ gì về tương lai của nó? Ích lợi của nó đối với sức khỏe và tinh thần ra sao?

Phương pháp trị bệnh của Giáo sư là phương pháp không dùng thuốc mà vẫn chữa khỏi bệnh, biến bệnh nhân thành Thầy thuốc.

Em nghĩ với phương pháp này nếu cứ nhân lên nữa lên mãi, trong tương lai người Việt Nam sẽ giảm tối đa người tìm đến bệnh viện, nhà thuốc và họ sẽ tự hào có một bậc Thiên Tài, đó là Gs.Bùi Quốc Châu, người đã sáng chế ra bộ môn Diện Chẩn – Điều khiển liệu pháp, giúp cho con người không phải dung thuốc mà vẫn trị được khỏi bệnh. Không chỉ những người Việt nam mà trên cộng đồng quốc tế mọi người trên khắp thế giới đều biết đến phương pháp chữa bệnh của Giáo sư và luôn luôn nhớ đến Giáo sư và cảm ơn Người.

Câu 11: Từ khi áp dụng phương pháp này, bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền?

Từ khi học phương pháp Diện Chẩn, em thực hiện chữa theo phương pháp Diện Chẩn (không dùng thuốc) cho mình và người nhà bị bệnh, phải nói là tiết- kiệm được tiền bạc và thời gian rất nhiều. Không những thế mà hoàn toàn yên tâm ko phải lo nghĩ gì khi bị bệnh.

Câu 12: Những điều gì giáo viên hay nhắc đi nhắc lại trong lớp?

Thầy thường nhắc cả lớp chữ Tâm – Tùy. Muốn học nhanh thì phải học chậm, muốn học giỏi, phải học chậm, chọn đường dễ mà đi, chọn bệnh dễ mà làm. Thầy hay giảng những câu Tâm ngôn, nghe qua thì thấy bình thường, nhưng nghe lại thì lại thấy thấm thía, thấm đến tật xương, tận tủy vậy

Câu 13: Trong 20 điều lợi ích sau khi học Diện Chẩn, Bạn được bao nhiêu điều?

Trong 20 điều Diện Chẩn, theo chủ quan thì em đạt được 20 điều

  1. Sức khỏe
  2. Hạnh phúc
  3. Trí tuệ
  4. Tự tin
  5. Tôn trọng
  6. Tương giao
  7.  Tài lộc
  1. Phúc đức
  2. Tự do
  3. Ttươi đẹp
  4. Sống lâu
  5. Bình an
  6. Phá chấp
  7. Xã hội tốt đẹp
  8. Giảm lo âu

16.là tiết kiệm

  1. Vui vẻ
  2. Chất lượng cuộc sống
  3. Bình đẳng
  4. Thay đổi nhân sinh quan và thế giới quan

Câu 14: Bạn nghĩ gì về phác đồ tình thương 26 – 60 và các môn huyền công trong Diện Chẩn. Em tin vào phác đồ tình thương 26 – 60 này, giữ nó làm bảo bối khi gặp khó khăn, chỉ dùng vào những việc thật cần thiết, không dùng tùy tiện. Phác đồ này thật là tuyệt vời em đã thành công khi áp dụng vào cuộc sống : em có nuôi 1 thỏ bố và 2 thỏ mẹ. 2 thỏ mẹ đẻ mỗi đàn được 6 con thỏ con và cách nhau 8 ngày, khi thỏ mẹ đẻ em nghĩ mua dưa hấu cho thỏ mẹ ăn cho nhiều sữa, không ngờ 2 thỏ mẹ bỏ ăn sau 2 ngày 1 con thỏ mẹ đẻ sau bị chết còn một con nằm bẹp. Em thương đàn thỏ con quá không biết phải làm sao em sực nhớ đến phác đồ yêu thương của Thầy, ngày nào em cũng lên xin lỗi thỏ mẹ và thỏ con và bảo thỏ mẹ ơi cố gắng sống vì con nhé, nói với thỏ con cố gắng ăn rau để sống vì thỏ mẹ không có sữa cho chúng bú, một ngày từ 2 đến 3 lần và đọc 26-60 đọc 30 lần phác đồ đó, đàn thỏ đẻ sau chết dần vì nó non quá chưa ăn được chỉ sống sót 1 con, đàn thỏ đẻ trước đã ăn lá rau bình thường. Sau 10 ngày không ăn uống gì mà thỏ mẹ bắt đầu ngồi dậy nhấm nháp rau trở lại và dần dần hồi phục bình thường. Thế nhưng em áp dụng với kiến và chuột thì không thành công vì khi mời các ông bà ấy đi trong tâm em đang bực vì bà chuột chui vào tủ quần áo cắn đồ, và trước khi mời kiến đi em đã giết chết một số kiến. Em sẽ áp dụng làm lại.

Câu 15: Bạn hãy hình dung sự phát triển và thay đổi của con người trong xã hội trên thế giới, khi có hàng tỷ người sử dụng Diện Chẩn trong 100 năm nữa?

Sự phát triển và thay đổi của con người trong xã hội Việt Nam cũng như của nhân loại trên toàn thế giới, nếu như tốc độ của người sử dụng phương pháp Diện Chẩn như hiện nay, nếu cứ nhân lên nhân mãi thì theo em tương lai không xa mà rất gần, không phải là 100 năm, phương pháp Diện Chẩn do Gs.Bùi Quốc Châu sáng lập sẽ vươn ra xa ở khắp thế giới nó sẽ được tôn sùng hơn các phương pháp y học khác, vì nó rất tiện lợi . Khi đưa Diện Chẩn vào cuộc sống đời thường nó được cho mỗi con người 20 lợi ích, dễ học, dễ hiểu không tốn kém. Và nơi đâu cũng có Diện Chẩn của người Việt Nam, lúc đó con người sống để yêu thương nhau giúp đỡ lẫn nhau, cùng truyền nhau những kiến thức về phương pháp Diện Chẩn của Gs.Bùi Quốc Châu. Diện Chẩn sẽ là cái tên phổ biến ai cũng biết đến.

Em mong, phương pháp Diện Chẩn của Giáo sư được nhà nước công nhận và đưa vào giảng dạy  thành một nghề được công nhận và được song hành với y học hiện đại và đông y, cho các sinh viên được lựa chọn ngành nghề để học, và có những Thầy thuốc thật giỏi để thực hiện ước nguyện của Thầy và được bệnh nhân có quyền lựa chọn phương pháp chữa bệnh tối ưu nhất cho mình. Vì nếu đựơc mở các bệnh viện chữa bệnh bằng phương pháp của Thầy, người Thầy thuốc mới có thời gian, nghiên cứu sau hơn về phác đồ và thực hành, lúc bấy giờ sẽ  có các chuyên gia sâu về nó, tác dụng tuyệt vời của phương pháp Diện Chẩn mới phát huy hết tiềm năng tuyệt vời và bí ẩn của nó. Thầy là một nhà Khoa học Y học tuyệt vời.

Câu 16: Bạn nghĩ gì về Thầy Bùi Quốc Châu?

Ngay từ khi đến lớp học của Giáo sư, được Giáo sư giảng dạy, nhiều điểm khác lạ của GS so với những người Thầy khác, lớp của Thầy học không hề có sự căng thẳng, một không khí tưng bừng nhiệt huyết, đến lớp của Thầy là để học, là để giải tỏa trí tò mò, đến lớp của Thầy được truyền đạt kiến thức, truyền đạt Tâm ngôn sống, và cho ăn những món ăn tinh thần mà không ở đâu có, đến với Thầy về mà tâm sáng ra, con người vui vẻ đến kỳ lạ.Những kiến thức ấy, những luồng tử tưởng ấy làm em từ thán phục này qua thán phục khác.Tuy Giáo sư đã lớn tuổi nhưng lại toát lên một con người thật mạnh mẽ, tràn đầy nhiệt huyết, sáng tạo, nghị lực phi phàm mà không phải ai cũng làm được.

Giáo sư đã cho em kiến thức tuyệt vời giúp em tự tin vững bước đi tiếp, em tâm nguyện bằng tuổi này qua bao nhiêu ngành học, đầu tiên em học là ngành y, sau đó là ngành tài chính, khi em quyết định theo đuổi tiếp ngành sự phạm em nghĩ đây là nơi đậu cuối cùng vì ngành này để em xoa dịu nỗi đau về tinh thần, tâm lý tình cảm cho người khác,  ngăn chặn những gì mà người ta làm khi con người ta không còn lý trí, em cảm thấy mệt mỏi phải chứng kiến những nỗi đau của người khác khi mình giúp đỡ họ, nhưng khi tiếp cận phương pháp của Thầy và được học tập Thầy thì em thấy đây mới là bến đậu để em xoa dịu nỗi đau cho người khác và với chính bản thân mình, và em sẽ bỏ qua tất cả thể theo ngành học của Thầy vì em nghĩ em làm nghề này có ích cho gia đình và xã hội hơn và hợp với mình hơn.

Em xin cám ơn Giáo sư đã cho em hướng đi đúng của mình.

Câu 17: Bạn nghĩ gì về Tâm ngôn của Thầy Bùi quốc Châu?

Mỗi câu Tâm ngôn của giáo sư là một bài học, chứa những ý nghĩ sâu xa, làm cho ai đã đọc cũng phải thán phục, câu văn mộc mạc rất đời thường nhưng đẩy ý nghĩa. Sau khi đọc Tâm ngôn của Giáo sư em tự nhủ với bản thân sẽ cố gắng học hỏi trau dồi kiến thức để hoàn thiện mình hơn nữa.

Câu 18: Sau khi học xong khóa này, bạn có ước muốn gì trong tương lai?

Ước muốn của em sẽ là một Thầy thuốc theo phương pháp chưa bện của GS TS Bùi Quốc Châu, đưa những tinh hoa của Diện Chẩn chữa bệnh cho mọi người.

Câu 19: Thế giới quan và nhân sinh quan của bạn sau khi học xong?

Kính thưa Giáo sư: Em thấy mình hợp với Diện Chẩn có duyên đến với Diện Chẩn, được học và thực hành, bản thân em thấy vui, có niềm tin để chưa bệnh, nghề mà không phải bình thường như bao nghề khác mà như Giáo sư đã nói là ‘nghề được mọi người kính trọng, nghề thanh cao’, Em tin tưởng bản thân mình sẽ có ích cho gia đình và xã hội, thấy tự hào và vui với chính bản thân mình, “Hãy bước tiếp trên con đường tốt đẹp mà Thầy đã trải thảm cho chúng em và đang chờ bạn trong tương lai tươi sáng”.

Câu 20: Sau khi học xong, bạn muốn thành chuyên gia chữa bệnh gì?

Thầy nói muốn giỏi thì nên đi sâu vào một lĩnh vực một bệnh nào đó. Em nghĩ em có duyên với Diện Chẩn hay số em nó may mắn, từ khi học phương pháp Diện Chẩn của Thầy em thấy mình chữa xương khớp thành công, tai biến cũng thành công, vết thương cũng thành công, em là người tò mò nên cứ có bệnh gì thì em chữa bệnh đó để được va chạm và để thử nghiệm, em tham lam phải không Giáo sư.

Kính mong được Giáo sư chỉ bảo thêm.

Câu 21: Về Âm dương khí công:

Em học khí công có vẻ vất vả hơn, khi chưa có sự hướng dẫn của Thầy em đã đọc khí công của Thầy thì gặp trở ngại êm sợ quá không giám học nữa vì lần đầu em thowrem không biết thế nào là âm hay dương em cứ thở thử thì thấy bị rét run như người bị sốc dịch truyền vậy suốt 2 h, để một thời gian em tập lại tập tiếp thì tí nữa bị ị ra quần, từ đó em ko giám học nữa và ước ao gặp Thầy để học. Em đã thược hiện được ước muốn của mình. Lúc mới học thì em cũng bị nhức răng, căng đầu đau đầu, đau bụng đi cầu nhiều lần, cũng bị đánh hơi liên tục khi thở đường dương, Cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ khi thở đừơng âm. Nhưng bây giờ thì tốt rồi em không còn sợ độ cao, coi phim 5 Đ không còn thấy sợ. Em cứ thắc mắc lâu lắm rồi mình không hát kraoke vừa rồi đi thăm bà cô ruột chồng em cùng mấy đứa em đi hát, các bài mà mọi người không hát được thì em tiếp nối và hát bay tóc, về Đak lak em nói chuyện với bạn em, bạn em khen sao nay bồ lại bốc quá vậy?. Hôm qua đến lớp nghe Thầy nói là tập Âm dương Khí công nên Thầy vẫn duy trì được giọng ca vàng ngọt ngào của Thầy thì em mới ngộ ra, thì ra là vậy là nhờ Âm dương Khí công  giọng hát của mình khỏe hơn.

Câu 22: Về ánh hào quang của Thầy: Em chưa thử nghiệm nhiều về ánh hào quan của Thầy nhưng khi thở Âm dương Khí công em bị đau đầu căng hết đầu và mắt em lấy dò, chọc, ấn, day, lăn mãi không hết em lấy ảnh hào quang Thầy tặng đặt lên mắt và nói Thầy Châu ơi giúp em với mắt và đầu em căng quá, Thầy chữa cho em với, thế là em để sau 5 phút thì thấy căng. Em không cảm thây nóng mà chỉ thấy mát thôi. Hôm em được nghe Lan Anh chi sẻ dùng ảnh hào quang của Thầy đặt lên miệng để chữa phụ khoa, em về nhà đặt ảnh hào quang của Thầy lên miệng thử, sau đó em ngủ quên tỉnh đậy em thấy môi của mình rát bỏng như ăn phải ớt, và khát khô hết cả họng, em vội vàng cất ảnh đi rồi đi uống nước khoảng 15 phút thì thấy cơ thể trỏ lại bình thường. em chưa có cơ hội để chũa bệnh cho người khác nhưng em tin về sau em sẽ có cơ hội.

Em xin gửi đến Giáo sư và Gia đình lời chúc sức khỏe – bình an – vạn sự như ý.

Giáo sư luôn luôn cây cổ thụ để ngàn đời biết đến để tỏa bóng mát, để các thế hệ học viên của Diện Chẩn đượ tận hưởng vinh hoa của Thầy.

Đây là bài thu hoạch của em sau khi học xong khóa Diện Chẩn 137

Em xin trân trọng cảm ơn Giáo sư.

Khóa học khác
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status