Bài TH Khóa 136 – NGUYỄN THANH TIẾN

Bài TH Khóa 136 – NGUYỄN THANH TIẾN

Bài TH Khóa 136 – NGUYỄN THANH TIẾN

Họ và tên: NGUYỄN THANH TIÊN Năm sinh: 04/03/1990 Trình độ học vấn: 9/12
  • Liên hệ

Họ và tên: NGUYỄN THANH TIÊN

Năm sinh: 04/03/1990

Trình độ học vấn: 9/12

Số điện thoại: 01636991771

Địa chỉ: Xã Phổ Thành, Huyện Đức Phổ, Tỉnh Quảng Ngãi.

Email: nguyenthanhtien4390@gmail.com

BÀI THU HOẠCH

Trước khi viết bài báo cáo, con xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Thầy Bùi Quốc Châu, Người đã khai mở được trí tuệ của con, Người đã dạy con đạo làm người, và dạy con cách sống có ý nghĩa hơn. Con thật lòng biết ơn Thầy.

Câu 1: Từ khi học đến nay, bạn đã làm được bao nhiêu ca bệnh cho mình và cho người khác? Tỷ lệ thành công và thất bại? Kể ra những ca bệnh thành công và thất bại?

Trả lời:

Ca bệnh thứ nhất: Bà nội con bị đau 2 vùng thái dương, kèm theo chảy nước mắt sống, măt mờ, đã chữa nhiều bài nhưng không hết, vô tình con được Thầy Tâm dạy một buổi, Thầy có chỉ cách chữa bệnh này, con về áp dụng ngay: day ấn 34.102.100.130.106, gõ mỗi huyêt 15 lần, sau đó lăn đinh, cào nhỏ cào xung quanh mắt, con làm được 2 lần, bà nội con giảm đau vùng 2 bên thái dương khoảng 80%.

Ca bệnh thứ hai: Cô Nguyễn Thị Lan bị tê tay, tay chỉ giơ ngang ngực, không giơ lên cao được. Do lười bấm huyệt, con áp dụng làm phản chiếu và tại chỗ, mới đầu con dò phản chiếu tay trên chân mày, xác định được điểm đau, con day ấn và dùng búa nhỏ gõ, lúc đó bệnh nhân kiểm tra thì tay đã nâng lên được một tí, con thấy có kết quả nên tiếp tục dò kĩ trên chân mày hơn, sau đó dùng cầu gai đôi lăn cánh tay đau, bệnh nhân giảm đươc 80%.

Câu 2: Huyệt nào hoặc phác đồ nào bạn tâm đắc nhất? Tại sao? Kể ra chi tiết vài ca?

Trả lời: Trong quá trình làm con thấy phác đồ thông nghẽn nghẹt: 19.14.275.61.26.312 + bộ vị là tâm đắc nhất, vì phác đồ này rất hay và thông dụng, chữa được rất nhiều bệnh. Đặc biệt đối với bệnh tiểu không thông, chỉ cần bấm bộ huyêt này + 17.29.85.87, 1 lần là có kết quả nhanh chóng. Con áp dụng cho nhiều bệnh nhân đều có kết quả như nhau.

Câu 3: Bạn nghĩ gì về hệ thống huyệt của Diện Chẩn?

Trả lời: Hệ thống huyệt của Diện Chẩn giúp ích rất nhiều cho con trong việc chữa bệnh, theo con nghĩ hệ thống huyệt của Diện chẩn giống như bản đồ của Thành phố, thoạt nhìn rắc rối và phức tạp, nhưng chỉ cần xác định được điểm chính thì chúng ta có thể biết được vùng lân cận một cách dễ dàng, phức tạp nhưng đơn giản, tạo cho hệ thống huyệt tính quyến rũ và lôi cuốn người học, mỗi huyệt có một ý nghĩa và tác dụng riêng, mỗi huyệt có cái hay riêng và khó có thể bỏ đi bất cứ huyệt nào.

Câu 4: Bạn nghĩ gì về các phác đồ hỗ trợ trong Diện Chẩn?

Trả lời: Đã gọi là phác đồ hỗ trợ thì chắc chắn không thể thiếu trong chữa bệnh, giống như nấu ăn không thể thiếu muối, những bệnh đơn giản chỉ cần dùng 1 hoặc 2 huyệt, những bệnh khó nên áp dụng phác đồ sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Câu 5: Bạn thắc mắc điều gì nhất trong các tài liệu và bài giảng? Nêu ra những gì bạn khó hiểu và không làm được?

Trả lời: Tài liệu và bài giảng con không có ý kiến gì, nhưng có điều là không biết khi nào con mới làm được hết những gì mà Thầy đã dạy cho con, như chữ Tâm, chữ Đạo Thầy dạy cho con nghe rất dễ hiểu nhưng để làm hết được không dễ dàng chút nào cả, nghe và làm là hai chuyện khác nhau nhưng con tin chỉ cần con cố gắng con sẽ làm được, con mong rằng không chỉ con mà còn nhiều học trò khác nữa ngày càng làm Thầy tự hào hơn, yên lòng hơn về thế hệ trẻ của Diện Chẩn sau này.

Câu 6: Bạn nghĩ gì về các dụng cụ Diện Chẩn?

Trả lời: Dụng cụ của Diện Chẩn rất phong phú, đa dạng. đẹp mắt, bền, giá cả vừa phải. Dụng cụ chữa bệnh rất phù hợp với chữ “Tùy” trong Diện Chẩn. Tùy bệnh nhân, tùy loại bệnh mà có dụng cụ phù hợp để chữa trị nhanh nhất, chính xác nhất.

Câu 7: Khi dùng các dụng cụ, bạn thích nhất phương thức tác động nào? Lăn, gõ, dán, ấn, châm? Hãy kể ra và nói lý do tại sao?

Trả lời: Nói thích nhất thì có thể con không trả lời được, vì tùy mỗi bệnh nhân mà con có cách giải quyết khác nhau, có bệnh nhân chỉ cần con lăn đã hết bệnh, còn có bệnh nhân không chỉ lăn mà còn phải kết hợp gõ, đôi khi còn phải ấn châm nữa. Phương thức tác động nào đối với con cũng hay, nên tùy trường hợp mà con sử dụng để đem lại kết quả cao nhất.

Câu 8: Bạn nghĩ gì về các đồ hình (phản chiếu – đồng ứng) của Diện Chẩn?

Trả lời: Các đồ hình của Diện Chẩn thực tế, chính xác, đa dạng.

Đồ hình phản chiếu như tấm gương soi vào bên trong cơ thể của con người

Đồ hình đồng ứng chữa về nội tạng rất hay

Nói chung là ở bất kỳ trương hợp nào cũng nên sử dụng chữ “Tùy” trong Diện Chẩn.

Câu 9: Bạn có đề nghị gì về sách học và cách giảng dạy?

Trả lời: Về phần sách học con không có ý kiến, vì sách là tâm huyết, là kinh nghiệm quý báu của Thầy, chứa đựng tất cả những gì tốt đẹp nhất mà Thầy dành cho chúng con, chỉ biết nói cảm ơn Thầy.

Cách giảng bài của Thầy rất hay và lôi cuốn, lúc nhỏ còn đi học, mỗi lần đến lớp nghe Thầy Cô giảng bài là con lại buồn ngủ, chỉ mong sao mau hết giờ để được ra chơi, thấy thời gian sao mà trôi qua nặng nề quá, cảm giác rất là chán. Nhưng từ ngày đầu tiên bước vào lớp học của Thầy con mới biết thời gian quý báu ra sao? Từng giờ, từng phút trôi qua thật mau, bên cạnh Thầy, được nghe Thầy giảng bài, con chỉ mong sao thời gian trôi qua thật lâu, để con được nghe nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn và được gặp Thầy lâu hơn, nhưng rồi thời gian bên Thầy cũng ngắn ngủi thật, chớp mắt con đã hoàn thành xong khóa học căn bản này, và con học được nhiều điều từ Thầy, nó đủ để con vững bước trên con đường tương lai sắp tới, con tin Thầy sẽ dõi theo tụi con từng bước, sẵn sàng bên cạnh khi tụi con cần Thầy.

Câu 10: Cảm tương của bạn đối với phương pháp này, bạn nghĩ gì về tương lai của nó? Lợi ích của nó đối với sức khỏe và tinh thần ra sao?

Trả lời: Phương pháp Diện Chẩn đối với nhiều người có thể là rất mới và lạ, nhưng với những kết quả mà Diện Chẩn mang lại, con tin chắc rằng Diện Chẩn sẽ đi xa hơn, sẽ được biết rộng rãi hơn, và con cũng sẽ cố gắng để giúp Diện Chẩn phổ biến hơn ở quê hương con, và những gì Diện Chẩn mang lại sẽ làm cho cuộc sống và sức khỏe của mọi người sẽ tốt hơn, trong đó có cả gia đình con và người thân, đối với con, Diện Chẩn mang lại cho con nhiều ước mơ và hạnh phúc, “sức khỏe của người là hạnh phúc của ta”.

Câu 11: Từ khi áp dụng phương pháp này, bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền?

Trả lời: Bản thân con tiết kiệm được một số tiền lớn, bản thân con bị thoát vị đĩa đệm L4, L5 rất nặng, nhưng từ khi biết Diện Chẩn, cuộc sống của con đã thay đổi, bệnh tình của con tiến triển tốt hơn, con sống lạc quan hơn, và cũng nhờ đó mà con biết rõ về Diện Chẩn hơn, con cũng áp dụng được kinh nghiệm chữa bệnh của bản thân cho nhiều người, con cảm thấy hạnh phúc khi chữa hết bệnh cho nhiều người.

Câu 12: Những điều gì giáo viên hay nhắc đi nhắc lại trong lớp?

Trả lời: Trong con lúc nào cũng ghi nhớ đạo làm người, tâm chữa bệnh mà Thầy đã dạy cho chúng con.

Câu 13: Trong 20 điều lợi ích sau khi học Diện Chẩn, bạn được bao nhiêu điều?

Trả lời: Sau khóa học này, trong 20 điều lợi ích, con tự tin nói rằng con đạt được 18 điều, còn tài lộc và sống lâu con không chắc nhưng con nghĩ chỉ cần đi đúng đường với Diện Chẩn con sẽ đạt được cả 20 điều, con cảm ơn Thầy.

Câu 14: Bạn nghĩ gì về phác đồ tình thương 26-60 và các môn Huyền công trong Diện Chẩn?

Trả lời: Điều ngạc nhiên là con áp dụng 26 – 60 cho động vật, đó là con bò.

Lần 1: Bò nhà cậu của con có thai mà bỏ ăn, nghe bác sĩ thú y bảo vậy, chích thuốc mấy ngày không có kết quả, cậu mới nhờ con làm giúp, con đọc 26 – 60 30 lần, kết hợp bài an thai: 22.127.7.37.39.50.0.16.63.7, vậy mà bất ngờ đúng 3 lần bò mẹ ăn lại bình thường, con được thưởng 200 ngàn nhưng con không lấy.

Lần 2: Bò của chị con thường là phải thụ tinh nhân tạo 2 hay 3 lần mới đậu thai, tốn rất nhiều tiền, nhưng con đã áp dụng 26 – 60 kết hợp bài tăng độ bám nhau thai: 22.127.124.34.16.14.0.50.58.7.63 ngay sau khi thụ tinh, con áp dụng được 2 lần, lần nào cũng có kết quả tốt. Con không được thưởng tiền, chỉ được khen.

Những môn huyền công khác con cũng có áp dụng nhưng không thú vị bằng 26 – 60 cho lắm, 26 – 60 thật sự rất tuyệt vời.

Câu 15: Bạn hãy hình dung sự thay đổi và phát triển của con người trong xã hội trên thế giới khi có hang tỷ người sử dụng Diện Chẩn trong 100 năm nữa?

Trả lời: Càng nhiều người biết đến Diện Chẩn thì sức khỏe càng được chăm sóc tốt hơn, con người sẽ có điều kiện để phát triển mạnh hơn về mọi mặt, Diện Chẩn như bước phát triển nhảy vọt của nước Việt Nam. Nhưng Con chỉ mong sau không phải 100 năm nữa mà chỉ cần vài năm nữa Diện Chẩn không chỉ được nhiều người biết đến mà được Nhà nước công nhận để Thầy yên lòng hơn và chúng con yên tâm hơn trong chữa bệnh.

Câu 16: Bạn nghĩ gì về Thầy Bùi Quốc Châu?

Trả lời: Con không biết dùng lời nào để diễn tả về Thầy, Thầy là vị tổ sư mà con kính trọng nhất, Thầy là một tấm gương sáng cho chúng con soi, là bức tường vững chắc cho chúng con dựa vào.

Câu 17: Bạn nghĩ gì về tâm ngôn của Thầy Bùi Quốc Châu?

Trả lời: Con luôn nghi nhớ Tâm ngôn của Thầy, mỗi câu nói của Thầy là một bài học rất quý báu, chứa đựng ý nghĩa sâu xa, con không dám hứa sẽ làm hết tất cả những gì Thầy dạy, nhưng con sẽ làm hết khả năng có thể của mình để không phụ tấm lòng chỉ dạy của Thầy đã dành cho chúng con.

Câu 18: Sau khi học xong khóa học căn bản này, bạn có ước muốn sẽ làm gì trong tương lai?

Trả lời: Trước khi đến với khóa học này, con đã biết được Diện Chẩn hơn 1 năm, trong suốt 1 năm qua con đã và đang chữa bệnh từ thiện ở Quận 9 – TPHCM. Lúc đó chữa bênh nhưng tâm của con chưa vững, là Diện Chẩn đã chọn con, thậm chí con chưa xác định được là có theo nghề Diện Chẩn hay không? Nhưng sau khóa học cản bản của Thầy, với từng lời từng chữ của Thầy con không còn do dự, không còn đắn đo hay bất cứ áp lực nào làm thay đổi định hướng của con, và con biết Diện Chẩn là sự lựa chọn đúng. Khóa học kết thúc, con mong rằng với chữ tâm và những gì Thầy đã dạy cho con. Con sẽ giúp được nhiều người, mang lại sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc cho những ai con có khả năng giúp. Có thể con không nổi tiếng khăp thế giới như Thầy, nhưng con tin rằng nhờ có Diện Chẩn con sẽ được biết đến nhiều ngay tại phòng thuốc tương lai của con, ngay tại quê hương sinh ra và lớn lên của con – Quảng Ngãi, và con không phụ công ơn của Thầy. Con cảm ơn Thầy về tất cả.

Câu 19: Thế giới quan và nhân sinh quan của bạn sau khi học xong?

Trả lời: Những ngày trong khóa học là những ngày có ý nghĩa nhất trong cuộc đời con, từng lời từng chữ của Thầy Bùi Quốc Châu đã làm thay đổi cuộc đời con, con nhận ra rằng con nhiều thứ quý giá hơn tiền, đó chính là sức khỏe và niềm vui lớn nhất là con có khả năng giúp đỡ được nhiều người. Cuộc sống với con bắt đầu có ý nghĩa hơn. Con cảm ơn Thầy.

Câu 20: Sau khi học xong bạn muốn thành chuyên gia chữa bệnh gì?

Trả lời: Trong thời gian chữa bệnh vừa qua con thấy mình rất thích bệnh về chân, đặc biệt là suy giãn tĩnh mạch, tuy nhiên không biết con có đủ duyên để chữa hết nhiều bệnh về chân không? Có ca chữa thành công cũng có ca thất bại. Giờ con chỉ mong sao con đủ tâm, đủ duyên, đủ kinh nghiệm để giúp nhiều người hết bệnh, con rất thích chữ “tùy” trong Diện Chẩn, nên trở thành chuyên gia chữa bệnh gì thì còn tùy vào thời gian.

Con kính chúc Thầy sức khỏe và bình an.

Báo cáo Âm dương khí công

Học Âm dương khí công có nhiều cái rất hay và mới lạ đối với bản thân con. Ngày đầu với Âm dương khí công là sự tò mò, con rất háo hức chờ đợi sự kỳ diệu của nó, nhưng con đã thất bại khi không có bất kì cảm nhận nào khi hít thở đường dương cả, sau đó con cố gắng hít thêm thì cảm nhận được chút chút nhưng không rõ ràng cho lắm, và cuối cùng là không được thỏa mãn, nên con quyết định đổi hướng sang thở đường âm.

Ngày thứ 2 học âm dương khí công con đã quyết định thở đường âm, vừa thở xong con có cảm giác ớn lạnh, muốn ói, tay chân bủn rủn hết luôn, nhưng ngại không dám nói với Thầy, nên con đã cố hít lại đường dương để điều hòa cơ thể lại. Vài lần sau khi hít đường dương con lại có cảm giác tức ngực, khó thở. Thấy hít thở có kết quả con rất vui, muốn lên báo cáo với Thầy, nhưng gặp Thầy con rất run không thể nói được, giờ con viết báo cáo để nói với Thầy là con đã cảm nhận được sự kỳ diệu của âm dương khí công rồi, con sẽ cố gắng tập nhiều hơn nữa để có sức khỏe tốt, và mục tiêu xa hơn là có được chút chút mùi thơm giống Thầy.

Khóa học khác

Thông báo mở lớp Đại giản thuật "Vòng Tròn Sinh Địa"

Thông báo mở lớp Đại giản thuật "Vòng Tròn Sinh Địa"

Ngày đăng: 25/09/2021 11:38 AM

Khóa học Đại giản thuật "Vòng Tròn Sinh Địa" do GS.TSKH Bùi Quốc Châu trực tiếp giảng dạy, trợ giảng Lương Y Bùi Minh Tâm và thầy Bùi Minh Trí

Thông báo!  Mở lớp Diện Chẩn Việt Y Đạo Nâng Cao Online năm 2021 (lần 1), học trực tiếp với Nhà Phát Minh - GS.TSKH Bùi Quốc Châu.

Thông báo! Mở lớp Diện Chẩn Việt Y Đạo Nâng Cao Online năm 2021 (lần 1), học trực tiếp với Nhà Phát Minh - GS.TSKH Bùi Quốc Châu.

Ngày đăng: 21/05/2021 04:24 PM

Mở lớp Diện Chẩn Việt Y Đạo Nâng Cao năm 2021 (lần 1), học trực tiếp với Nhà Phát Minh - GS.TSKH Bùi Quốc Châu.

VÌ SAO VIỆT NAM XỬ LÝ QUÁ TỐT DỊCH BỆNH COVID-19 VÀ GIẢ THUYẾT CỦA GSTSKH BÙI QUỐC CHÂU

VÌ SAO VIỆT NAM XỬ LÝ QUÁ TỐT DỊCH BỆNH COVID-19 VÀ GIẢ THUYẾT CỦA GSTSKH BÙI QUỐC CHÂU

Ngày đăng: 29/01/2021 11:37 AM

Sáng nay tôi có xem đoạn clip trên youtube kênh ” Askmewhy” đăng nội dung một tờ báo nước Úc họ đã điều tra xem nước Việt Nam chúng ta có tình trạng dấu bệnh dịch Covid -19 hay không? Vì chúng ta là một trong những nước đứng đầu thế giới trong việc bảo vệ người dân thoát khỏi dịch bệnh Covid-19. Tôi cảm thấy thật tự hào vì mình là người Việt Nam, sẵn dịp này tôi muốn trình bày một số suy nghĩ của tôi đã có từ nhiều năm trước mong các bạn góp ý. Xin cám ơn các bạn.

Suy Nghĩ về đặc tính dân tộc Việt Nam

Suy Nghĩ về đặc tính dân tộc Việt Nam

Ngày đăng: 29/01/2021 11:37 AM

Suy Nghĩ về đặc tính dân tộc Việt Nam

[08/6] Mở Lớp Diện Chẩn Thực Hành & Âm Dương Khí Công (khóa 1 tháng)

[08/6] Mở Lớp Diện Chẩn Thực Hành & Âm Dương Khí Công (khóa 1 tháng)

Ngày đăng: 29/01/2021 11:36 AM

[08/6] Mở Lớp Diện Chẩn Thực Hành & Âm Dương Khí Công (khóa 1 tháng)
SHOP DIỆN CHẨN
Zalo
Hotline
DMCA.com Protection Status